Thời gian học ngành Ngôn ngữ Anh trong bao lâu?

Ngành Ngôn ngữ Anh luôn là một trong những ngành "hot", vì sự phổ biến của Tiếng Anh cho nên đã có rất nhiều thí sinh và phụ huynh quan tâm. Rất nhiều thí sinh đăng ký học ngành này muốn tìm hiểu "Thời gian học ngành Ngôn ngữ Anh trong bao lâu?". Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời nhé!

Trong xu thế hội nhập hiện nay, tiếng Anh được sử dụng trong bất kỳ lĩnh vực nào, từ thương mại, kinh doanh, truyền thông cho đến ngoại giao, du lịch. Chính vì vậy, phạm vi sử dụng của ngành Ngôn ngữ Anh rất rộng, giúp sinh viên dễ dàng lựa chọn cho mình một hướng đi phù hợp với khả năng, kèm theo đó là nhiều cơ hội làm việc hấp dẫn.

Thí sinh theo học ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ học trong 4 năm, được cấp bằng Cử nhân Ngôn ngữ Anh.

Thời gian học ngành Ngôn ngữ Anh trong bao lâu?

Chương trình cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh của Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Đại học Công nghiệp Hà Nội nhằm đào tạo ra nguồn nhân lực có chất lượng cao, có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dành cho Việt Nam; áp dụng kiến thức chuyên sâu về ngôn ngữ, văn hóa các nước nói tiếng Anh đáp ứng yêu cầu sử dụng ngôn ngữ trong thực tế áp dụng kiến thức chuyên môn toàn diện và kỹ năng thành thạo để công tác trong lĩnh vực biên dịch, phiên dịch chuyên ngành Khoa học kỹ thuật/ Du lịch – thương mại và các công việc có sử dụng tiếng Anh đáp ứng yêu cầu thời kỳ cách mạng công nghiệp và hội nhập quốc tế.

Sinh viên khi ra trường có thể đảm nhận nhiều vị trí với mức lương dao động từ khoảng 8-10 triệu đồng/tháng cùng với nhiều chế độ ưu đãi rất tốt tùy thuộc vào vị trí công việc đảm nhiệm, loại hình doanh nghiệp hay năng lực của cá nhân.…

Hy vọng sau bài viết dưới đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn thời gian học ngành Ngôn ngữ Anh trong bao lâu? để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Hai, 11:55 17/07/2023