Học ngành Du lịch ở đâu?

Bên cạnh câu hỏi ngành Du lịch, ra trường làm gì thì vấn đề “Học ngành Du lịch ở đâu?” đang được nhiều thí sinh yêu thích ngành học này quan tâm. Đây là một vấn đề dễ hiểu, vì để trúng tuyển đại học hiển nhiên thí sinh phải biết chính xác ngành học của mình được đào tạo ở những trường nào để có sự đầu tư học tập, ôn luyện cho hợp lý.

Học ngành Du lịch ở đâu?

Kinh tế Việt Nam đã phục hồi mạnh sau đại dịch Covid-19, mức sống của người dân ngày càng được cải thiện, vì vậy những yêu cầu về mặt dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng ngày càng được nâng cao. Du lịch luôn là một ngành kinh tế giàu tiềm năng phát triển với nhu cầu tuyển dụng nhân lực cao và cơ hội việc làm rộng mở; đây đang là ngành học thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ săn đón.

Học ngành Du lịch ở đâu?

Sinh viên Khoa Du lịch trong chuyến tham quan tuyến điểm du lịch Hạ Long

Với thế mạnh và nhiều năm kinh nghiệm đào tạo các ngành thuộc nhóm ngành du lịch – lữ hành, Khoa Du Lịch, Trường Ngoại ngữ - Du lịch thuộc Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đang từng bước khẳng định thương hiệu trong đào tạo ngành Du lịch; được đông đảo phụ huynh, thí sinh tin tưởng lựa chọn.

Sinh viên theo học ngành Du lịch thuộc Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ hướng dẫn du lịch, thiết kế tour, quản lý và điều hành tour, thiết kế và quản lý sự kiện du lịch thông qua các hoạt động thực tế. Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức cơ sở ngành giúp sinh viên dễ dàng trong làm việc cũng như học lên thạc sĩ hoặc học thêm các chứng chỉ khác để hoạt động nghề nghiệp đa dạng trong các ngành thuộc khối ngành du lịch.

Học ngành Du lịch ở đâu?

Hy vọng sau bài viết dưới đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn nên học ngành Du lịch ở đâu? để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Sáu, 15:35 19/05/2023