Ra mắt Câu lạc bộ Tiếng Việt VNC

Ngày 21/12/2023, Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Sinh viên Trường Ngoại ngữ - Du lịch tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Tiếng Việt VNC thuộc Khoa Tiếng Việt và Văn hóa Việt Nam. Sự kiện đánh dấu môi trường hoạt động mới, năng động, gắn yếu tố chuyên môn vào hoạt động ngoại khóa dành cho sinh viên ngành Ngôn ngữ học, Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Câu lạc bộ Tiếng Việt VNC được thành lập với mục đích thúc đẩy tình yêu và sự hiểu biết sâu rộng về ngôn ngữ tiếng Việt, đồng thời tạo ra một cộng đồng năng động và sáng tạo. Câu lạc bộ là nơi sinh viên có cơ hội giao lưu, thảo luận, khám phá sâu hơn về ngôn ngữ và văn hóa Việt Nam. Trong thời gian tới, VNC sẽ tổ chức các hoạt động thường xuyên như các chuyến tham quan các địa điểm văn hóa và các cuộc thi để thúc đẩy hoạt động giao lưu ngôn ngữ tiếng Việt đối với sinh viên ngành Ngôn ngữ học và sinh viên quốc tế tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Ra mắt Câu lạc bộ Tiếng Việt VNCĐại diện CLB Tiếng Việt VNC trình bày mục tiêu, phương hướng hoạt động của câu lạc bộ

Phát biểu tại sự kiện ra mắt, PGS.TS. Lê Thị Lan Anh - Trưởng khoa Tiếng Việt và Văn hóa Việt Nam bày tỏ sự kỳ vọng về một môi trường năng động, gần gũi của các em sinh viên khi được hoạt động, giao lưu, trao đổi chuyên môn thông qua mô hình câu lạc bộ sinh viên. Bên cạnh các giờ dạy ở trên lớp thì hoạt động câu lạc bộ sẽ giúp các em có thêm môi trường để phát huy khả năng, sở trường của bản thân; tích cực trao đổi, thảo luận các chủ đề về ngôn ngữ học, từ đó nâng cao kiến thức và sự hiểu biết về ngôn ngữ tiếng Việt.

Ra mắt Câu lạc bộ Tiếng Việt VNCPGS.TS. Lê Thị Lan Anh tặng hoa, chúc mừng sự ra mắt của câu lạc bộ

  • Thứ Sáu, 08:53 22/12/2023