Kỷ niệm 6 năm thành lập Câu lạc bộ tiếng Trung C2 – Hành trình kỳ diệu

Tối ngày 26/10/2023, Câu lạc bộ tiếng Trung C2 đã tổ chức chương trình kỷ niệm 6 năm thành lập tại tại sân ký túc xá khu A. Trải qua 6 năm hoạt động, Câu lạc bộ tiếng Trung C2 không chỉ thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên mà còn đã có những đóng góp to lớn trong việc hỗ trợ hiệu quả việc học tiếng Trung.

Kỷ niệm 6 năm thành lập Câu lạc bộ tiếng Trung C2 – Hành trình kỳ diệu

Thành viên và khách mời chụp ảnh kỷ niệm

Đến dự với chương trình, về phía khoa Ngôn ngữ Trung Quốc có ThS. Phạm Thị Trang – Phó Trưởng Khoa Ngôn ngữ Trung Quốc, các thầy cô cố vấn Câu lạc bộ; về phía Hội Sinh viên Trường Ngoại ngữ - Du lịch có đồng chí Vũ Thị Bích Ngọc - Ủy viên BCH Liên chi Hội Sinh viên cùng sự tham gia của các câu lạc bộ, đội, nhóm trong Trường Ngoại ngữ - Du lịch và thành viên của Câu lạc bộ Tiếng Trung C2.

Phát biểu tại chương trình ThS. Phạm Thị Trang – Phó Trưởng Khoa Ngôn ngữ Trung Quốc đã biểu dương những đóng góp của Câu lạc bộ trong việc tạo ra không gian sinh hoạt, hỗ trợ hiệu quả việc học tiếng Trung Quốc cho sinh viên, đồng thời cũng nhấn mạnh Câu lạc bộ cần có nhiều sự thay đổi để thích ứng phù hợp với nhu cầu và mong muốn của các bạn sinh viên trong thời kỳ cách mạng công nghệ 4.0 phát triển. Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi của Câu lạc bộ tiếng Trung, thay mặt khoa Ngôn ngữ Trung Quốc ThS. Phạm Thị Trang đã gửi lời cảm ơn đến tất cả các thành viên, cựu thành viên đã dành tâm huyết để xây dựng và phát triển câu lạc bộ lớn mạnh như ngày hôm nay và chúc Câu lạc bộ tiếng Trung C2 sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Kỷ niệm 6 năm thành lập Câu lạc bộ tiếng Trung C2 – Hành trình kỳ diệu

ThS. Phạm Thị Trang - Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ Trung Quốc phát biểu tại chương trình

6 năm kể từ ngày thành lập, Câu lạc bộ tiếng Trung C2 đã không ngừng phát triển và mở rộng, trở thành một mái nhà chung cho những bạn sinh viên đam mê với văn hóa và tiếng Trung Quốc. Từ việc tổ chức các buổi học tiếng Trung đầy bổ ích, những buổi giao lưu văn hóa đa dạng, đến việc tổ chức các sự kiện gắn kết cộng đồng, C2 đã thực sự trở thành mái nhà thứ 2 giúp các bạn sinh viên rèn luyện kỹ năng mềm và phát triển bản thân.

Câu lạc bộ cũng là nơi kết nối những bạn sinh viên Trung Quốc đang theo học tại Đại học Công nghiệp Hà Nội được chia sẻ về văn hóa, đất nước và con người của đất nước tỷ dân này.

Kỷ niệm 6 năm thành lập Câu lạc bộ tiếng Trung C2 – Hành trình kỳ diệu

Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ tiếng Trung C2 chụp ảnh với lưu học sinh Trung Quốc.

6 năm trôi qua là một hành trình dài với nhiều thành tựu nhưng cũng đầy thử thách với Câu lạc bộ tiếng Trung C2. Chúc cho Câu lạc bộ tiếng Trung C2 ngày càng lớn mạnh và phát triển, trở thành một chỗ dựa vững chắc hỗ trợ hiệu quả hiệu học tiếng Trung cho các bạn sinh viên

  • Thứ Sáu, 18:11 27/10/2023