Chuyên gia JW Marriott Hà Nội chia sẻ kỹ năng quản lý và vận hành nhà hàng hiệu quả

Ngày 09/5/2025, Khoa Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Trường Ngoại ngữ - Du lịch đã tổ chức thành công tọa đàm chuyên đề "Quản lý và vận hành nhà hàng hiệu quả". Chương trình có sự tham gia của bà Chu Thị Việt Anh – Giám đốc Đào tạo Khách sạn JW Marriott Hà Nội và bà Tô Thị Hoa – Quản lý Nhà hàng John Anthony, Khách sạn JW Marriott Hà Nội, cựu sinh viên Khoá 4 Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Chuyên gia JW Marriott Hà Nội chia sẻ kỹ năng quản lý và vận hành nhà hàng hiệu quả

Bà Chu Thị Việt Anh – Giám đốc Đào tạo Khách sạn JW Marriott Hà Nội giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của Tập đoàn Khách sạn Marriott International

Tại tọa đàm, bà Chu Thị Việt Anh – Giám đốc Đào tạo Khách sạn JW Marriott Hà Nội đã giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của Tập đoàn Khách sạn Marriott International – một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, đồng thời chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp đa dạng trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn. Bên cạnh đó, Giám đốc Đào tạo Khách sạn JW Marriott Hà Nội cũng tư vấn cho sinh viên các yêu cầu về kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và thái độ làm việc chuyên nghiệp – những yếu tố thiết yếu để thành công trong ngành dịch vụ khách sạn hiện đại.

Chuyên gia JW Marriott Hà Nội chia sẻ kỹ năng quản lý và vận hành nhà hàng hiệu quả

Bà Tô Thị Hoa – Quản lý Nhà hàng John Anthony, Khách sạn JW Marriott Hà Nội, cựu sinh viên Khoá 4 Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội chia sẻ về hành trình phát triển sự nghiệp, kinh nghiệm thực tế và các yếu tố cần có của người làm trong ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn

Sinh viên tham dự còn được lắng nghe câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình phát triển sự nghiệp của bà Tô Thị Hoa – từ một sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đến vị trí quản lý tại Nhà hàng John Anthony, Khách sạn JW Marriott Hà Nội. Theo bà Tô Thị Hoa, trong ngành dịch vụ khách sạn, việc không ngừng học hỏi, sẵn sàng thích ứng với môi trường làm việc chuyên nghiệp, cùng với tinh thần trách nhiệm cao và thái độ cầu tiến chính là chìa khóa để các bạn trẻ đạt được thành công. Qua những chia sẻ thực tế về công việc quản lý và vận hành nhà hàng, bà đã khuyến khích sinh viên kiên trì rèn luyện chuyên môn, phát triển kỹ năng mềm và luôn giữ vững đam mê với nghề nghiệp.

Phần giao lưu giữa sinh viên và hai chuyên gia diễn ra sôi nổi, giúp các bạn trẻ có thêm hiểu biết thực tiễn về yêu cầu nghề nghiệp, đồng thời xác định rõ hơn định hướng phát triển bản thân trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng - khách sạn.

Chuyên gia JW Marriott Hà Nội chia sẻ kỹ năng quản lý và vận hành nhà hàng hiệu quảChuyên gia JW Marriott Hà Nội chia sẻ kỹ năng quản lý và vận hành nhà hàng hiệu quảSinh viên đặt câu hỏi tới diễn giả Toạ đàm

Tọa đàm "Quản lý và vận hành nhà hàng hiệu quả" đã mang đến cho sinh viên những kiến thức quý báu từ thực tiễn doanh nghiệp, khẳng định nỗ lực của Khoa Quản trị Nhà hàng - Khách sạn trong việc kết nối đào tạo với nhu cầu thực tiễn, đồng hành cùng sinh viên trên hành trình phát triển nghề nghiệp.

Chuyên gia JW Marriott Hà Nội chia sẻ kỹ năng quản lý và vận hành nhà hàng hiệu quảTS. Cao Thị Thanh - Trưởng khoa Quản trị Nhà hàng - Khách sạn tặng hoa và quà lưu niệm cho các diễn giả, khách mời đến từ JW Marriott Hà Nội

Chuyên gia JW Marriott Hà Nội chia sẻ kỹ năng quản lý và vận hành nhà hàng hiệu quả

Ban Tổ chức, diễn giả, khách mời và sinh viên Khoa Quản trị Nhà hàng - Khách sạn chụp hình lưu niệm

  • Thứ Sáu, 18:30 09/05/2025