Chiến lược phát triển Nhà hàng – Khách sạn trong kỷ nguyên số: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp
Ngày 20/12/2025, Khoa Quản trị Nhà hàng – Khách sạn đã tổ chức Tọa đàm “Chiến lược phát triển Nhà hàng – Khách sạn trong kỷ nguyên số: Kinh nghiệm từ thực tiễn doanh nghiệp” với sự tham gia chia sẻ của PGS. Nguyễn Quang Vinh – Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại và Lữ hành Cảm xúc Việt.
Buổi tọa đàm mang đến nhiều kiến thức và kinh nghiệm sát thực tiễn cho sinh viên các lớp học phần Quản trị chiến lược trong kinh doanh nhà hàng – khách sạn, tập trung vào cách phân tích bối cảnh, đánh giá các lựa chọn chiến lược và xác định định hướng phát triển phù hợp trong bối cảnh số hóa từ góc nhìn doanh nghiệp. Thông qua các ví dụ minh họa và tình huống thực tế, diễn giả đã giúp sinh viên hiểu rõ hơn cách vận dụng nền tảng lý thuyết vào bài toán triển khai chiến lược, ra quyết định và tối ưu nguồn lực trong hoạt động kinh doanh nhà hàng – khách sạn.



Không chỉ cập nhật xu hướng mới của ngành, chương trình còn góp phần hình thành tư duy chiến lược, mở rộng góc nhìn nghề nghiệp, đồng thời gợi mở thêm ý tưởng và định hướng cho sinh viên khi tham gia xây dựng, triển khai chiến lược phát triển cho doanh nghiệp trong tương lai. Đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm tăng cường kết nối giữa nhà trường và doanh nghiệp, góp phần nâng cao hiệu quả đào tạo theo hướng gắn lý luận với thực tiễn, đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao trong kỷ nguyên số.

Thứ Bảy, 19:41 20/12/2025
Copyright © 2022 Trường Ngoại ngữ - Du lịch || School of Languages and Tourism