Ngành ngôn ngữ Nhật Bản xét tuyển những tổ hợp nào?

Trong những năm trở lại đây, các ngành Ngôn ngữ đặc biệt là Ngôn ngữ Nhật luôn là lựa chọn hàng đầu của đông đảo thí sinh. “Ngành ngôn ngữ Nhật Bản xét tuyển những tổ hợp nào?” là câu hỏi được thí sinh đam mê tìm hiểu về tiếng Nhật Bản quan tâm. Đây là một vấn đề dễ hiểu, vì để trúng tuyển đại học hiển nhiên thí sinh cần biết ngành học của mình xét tuyển căn cứ vào điểm thi những môn nào để có thể đầu tư học tập và ôn luyện cho hợp lý.

Vậy, Ngành Ngôn ngữ Nhật Bản xét tuyển những tổ hợp nào?

Với sự toàn cầu hóa và quốc tế hóa ngày càng tăng của các ngành công nghiệp, nhu cầu về các dịch vụ ngôn ngữ tiếng Nhật đã tăng lên đáng kể. Vì vậy ngành ngôn ngữ Nhật Bản là ngành học đang rất hot hiện nay, sinh viên theo học sẽ được nghiên cứu về phương pháp và kỹ năng sử dụng tiếng Nhật để đáp ứng như cầu trong công việc và cuộc sống. Khi học chuyên ngành này tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ được tiếp thu kiến ​​thức về lịch sử, kinh tế, văn hóa, chính trị, tôn giáo của đất nước này. Năm nay ngành Ngôn Ngữ Nhật Bản có 02 tổ hợp môn xét tuyển, dưới đây là thông tin về những tổ hợp môn xét tuyển đang được nhiều thí sinh, phụ huynh quan tâm hiện nay.

02 tổ hợp môn xét tuyển gồm: D01 (Toán , Ngữ Văn, Tiếng Anh), D06 (Toán, Ngữ Văn, , Tiếng Nhật)

Ngành ngôn ngữ Nhật Bản xét tuyển những tổ hợp nào?Sinh viên Ngành ngôn ngữ Nhật Bản tại chung kết cuộc thi "Sinh viên yêu thích tiếng Nhật 2023"

Như vậy, “Ngành Ngôn ngữ Nhật Bản” xét tuyển những tổ hợp môn khá đa dạng, phong phú. Bên cạnh đó, Ngành Ngôn ngữ Nhật Bản Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Đại học Công nghiệp Hà Nội còn áp dụng 3 phương thức xét tuyển khác bao gồm: Xét tuyển thẳng theo quy định của BGD&ĐT; Xét tuyển thí sinh đoạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố, thí sinh có chứng chỉ quốc tế; Xét tuyển dựa trên kết quả học tập ở bậc học THPT (Học bạ).Hy vọng sau bài viết trên đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn về những tổ hợp môn xét tuyển ngành Ngôn ngữ Nhật Bản để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Ba, 09:54 11/07/2023