Ngành Ngôn ngữ Nhật Bản lấy bao nhiêu điểm?

Bên cạnh câu hỏi học ngành Ngôn ngữ Nhật Bản ở đâu, thì vấn đề “Ngành Ngôn ngữ Nhật Bản lấy bao nhiêu điểm?” đặc biệt được được nhiều thí sinh yêu thích ngành học này quan tâm. Đây là một vấn đề dễ hiểu, vì để trúng tuyển đại học hiển nhiên thí sinh phải biết chính xác ngành học của mình lấy bao nhiêu điểm qua các năm để có sự đầu tư học tập, ôn luyện cho hợp lý.

Vậy, “Ngành Ngôn ngữ Nhật Bản lấy bao nhiêu điểm?”, chúng ta sẽ cùng tìm lời giải thích cho câu hỏi quan trọng này.

Những năm gần đây, sự đầu tư mạnh mẽ của các doanh nghiệp Nhật Bản vào thị trường Việt Nam đã mở ra cơ hội việc làm phong phú với mức thu nhập cao. Do đó, không khó hiểu khi Ngôn ngữ Nhật trở thành ngành học được “săn đón” trong mỗi kỳ tuyển sinh. Các bạn thí sinh theo học ngành Ngôn ngữ Nhật Bản tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ được đào tạo để sau khi tốt nghiệp có thể công tác ở nhiều lĩnh vực và đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của những nhà tuyển dụng. Ngành Ngôn ngữ Nhật Bản có nhiều hình thức xét tuyển khác nhau, dưới đây là thông tin về điểm trúng tuyển theo phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT tại ngôi trường đang được nhiều thí sinh, phụ huynh tin tưởng lựa chọn hiện nay

Ngành Ngôn ngữ Nhật Bản lấy bao nhiêu điểm?

Điểm trúng tuyển đại học chính quy Ngành Ngôn ngữ Nhật Bản theo phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT các năm gần đây

Ngoài phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT, năm nay ngành Ngôn ngữ Nhật Bản Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội còn tổ chức tuyển sinh theo phương thức 1, phương thức 2 và phương thức 4.

- Phương thức 1: Xét tuyển thẳng theo quy định của BGD&ĐT

- Phương thức 2: Xét tuyển thí sinh đoạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố, thí sinh có chứng chỉ quốc tế. (Chỉ tiêu dự kiến 5%)

- Phương thức 4: Xét tuyển dựa trên kết quả học tập ở bậc học THPT (Học bạ). (Chỉ tiêu dự kiến 15%)

Hy vọng sau bài viết trên đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn về điểm trúng tuyển ngành Ngôn ngữ Nhật Bản để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Ba, 09:12 11/07/2023