Để xét tuyển ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống cần học tốt môn nào?

Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống là một ngành cần nguồn nhân lực lớn, mở ra cơ hội cho bạn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với thu nhập ổn định và nhiều tiềm năng phát triển. Câu hỏi “Để xét tuyển ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống cần học tốt môn nào?” đặc biệt được nhiều bạn thí sinh quan tâm. Chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Theo dự báo, “Du lịch, Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành, Hướng dẫn viên du lịch, Quản trị Khách sạn, Quản trị nhà hàng và Dịch vụ ăn uống” là một trong 12 nhóm ngành nghề cần nhiều nhân lực gắn liền với kinh tế nước ta trong tương lai. Vì thế, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống sẽ là hướng đi rất tiềm năng về cơ hội việc làm cho bạn trẻ. Hiện này, khối ngành du lịch là một trong những nhóm ngành chủ lực, được hưởng cơ chế đào tạo đặc thù, có cơ hội việc làm lớn cùng mức lương hấp dẫn. Ngành học này đang không ngừng phát triển và mở ra hàng nghìn cơ hội làm cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp

Tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống xét tuyển dựa trên kết quả học tập ở bậc THPT với 3 tổ hợp xét tuyển A01 (Toán, Lý, Anh), D01 (Toán , Ngữ Văn, Tiếng Anh) và D14 (Lịch sử, Ngữ Văn, Tiếng Anh).

Vì vậy để đăng kí xét tuyển ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uốngcác bạn thí sinh cần học và ôn tập tốt những môn như: Toán, Vật lý, Tiếng anh, Ngữ Văn, Lịch sử để phù hợp với tổ hợp xét tuyển bản thân sẽ đăng ký.

Để xét tuyển ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống cần học tốt môn nào?

Để xét tuyển ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống cần học tốt môn nào?Sinh viên ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống tham gia trải nghiệm thực tế

Hy vọng sau bài viết dưới đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn “Để xét tuyển ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống cần học tốt môn nào?” để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Hai, 15:48 10/07/2023