Ngành Du lịch xét tuyển những tổ hợp môn nào?

Trong những năm gần đây, Du lịch nổi lên là ngành học hot thu hút đông đảo các bạn sinh viên đăng ký xét tuyển vào mỗi mùa tuyển sinh. Tuy nhiên, các bạn sinh viên thường thắc mắc “Ngành Du lịch xét tuyển những tổ hợp môn nào?”, chúng ta sẽ cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi này.

Du lịch là ngành học “Hot” bởi cơ hội việc làm rộng mở với mức lương cao và đãi ngộ hấp dẫn từ các công ty, nhà tuyển dụng. Sinh viên theo học ngành Du lịch tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ được đào tạo bài bản các kỹ năng, nghiệp vụ hướng dẫn du lịch, thiết kế tour, quản lý và điều hành tour, thiết kế và quản lý sự kiện du lịch để có thể có đáp ứng yêu cầu cao của nhà tuyển dụng.

Tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, ngành Du lịch xét tuyển dựa trên kết quả học tập ở bậc THPT với 3 tổ hợp xét tuyển, cụ thể như sau:

- C00 (Ngữ Văn, Lịch sử, Địa lý)

- D01 (Toán , Ngữ Văn, Tiếng Anh)

- D14 (Lịch sử, Ngữ Văn, Tiếng Anh)

Ngành Du lịch xét tuyển những tổ hợp môn nào?

Ngành Du lịch xét tuyển những tổ hợp môn nào?Các bạn sinh viên khoa Du lịch trong hoạt động trại nghiệm thực tế tại các tuyển du lịch

Bên cạnh đó, Ngành Du lịch Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Đại học Công nghiệp Hà Nội còn áp dụng 3 phương thức xét tuyển khác bao gồm:

- Xét tuyển thẳng theo quy định của BGD&ĐT;

- Xét tuyển thí sinh đoạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố, thí sinh có chứng chỉ quốc tế;

- Xét tuyển dựa trên kết quả học tập ở bậc học THPT (Học bạ).

Hy vọng sau bài viết trên đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn về những tổ hợp môn xét tuyển ngành Du lịch để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Hai, 11:00 10/07/2023