Học ngành Ngôn ngữ học ở đâu?

Bên cạnh câu hỏi ngành Ngôn ngữ học là gì, ra trường làm gì thì vấn đề “Học ngành Ngôn ngữ học ở đâu?” đang được nhiều thí sinh yêu thích ngành học này quan tâm. Đây là một vấn đề dễ hiểu, vì để trúng tuyển đại học hiển nhiên thí sinh phải biết chính xác ngành học của mình được đào tạo ở những trường nào để có sự đầu tư học tập, ôn luyện cho hợp lý.

Vậy, Học Ngành Ngôn ngữ học ở đâu?

Ngôn ngữ giữ vai trò vô cùng quan trọng đối với nhân loại, đối với sự phát triển của xã loài người. Ngôn ngữ luôn luôn phát triển cùng với sự phát triển nhận thức của con người và xã hội loài người. Ngôn ngữ học – khoa học về ngôn ngữ - theo đó, cũng phát triển để phản ánh những nhận thức ngày càng cao của con người về hệ thống, cấu trúc ngôn ngữ và đáp ứng những nhu cầu của đời sống xã hội.

Học ngành Ngôn ngữ học ở đâu?

Ngành ngôn ngữ học ngày càng được giới trẻ quan tâm và đón nhận, đặc biệt là các bạn có đam mê với ngôn ngữ. Nắm bắt được xu hướng này, năm học 2023 - 2024, Trường Ngoại ngữ - Du lịch thuộc Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã xây dựng và chính thức triển khai đào tạo ngành Ngôn ngữ học hệ Cử nhân theo định hướng ứng dụng. Sinh viên ngành ngôn ngữ học sẽ được đào tạo các kiến thức mở rộng và nâng cao về ngôn ngữ, về văn hóa và xã hội, cũng như các kiến thức ngôn ngữ học theo hướng chuyên ngành để sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể hòa nhập nhanh vào thị trường lao động trong và ngoài nước ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Hy vọng sau bài viết dưới đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn nên học ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành ở đâu? để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Ba, 10:03 23/05/2023