Tọa đàm trực tuyến: Tư vấn hướng nghiệp cùng công ty Compal Việt Nam

Sáng ngày 10/12/2021, Khoa ngoại ngữ - Đại học Công nghiệp Hà Nội (ĐHCNHN) phối hợp cùng công ty Compal Việt Nam tổ chức buổi tọa đàm tư vấn hướng nghiệp dành cho sinh viên ngành ngôn ngữ Trung Quốc K13 đang theo học tại Nhà trường. Do tình hình dịch bệnh COVID, buổi tọa đàm được tổ chức dưới hình thức trực tuyến.

Tọa đàm trực tuyến: Tư vấn hướng nghiệp cùng công ty Compal Việt Nam

Toàn cảnh buổi tọa đàm

Buổi tọa đàm được tổ chức với mục tiêu nhằm tăng cường hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp, đồng thời giúp sinh viên K13 ngành ngôn ngữ Trung Quốc trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có định hướng nghề nghiệp phù hợp sau khi tốt nghiệp cũng như hiểu rõ hơn về môi trường doanh nghiệp, những yêu cầu đối với một sinh viên thực tập.

Tham dự buổi tọa đàm, về phía Khoa Ngoại ngữ - ĐHCNHN có sự hiện diện của TS. Đinh Bích Thảo – Phó trưởng khoa Ngoại ngữ, PSG. TS. Cầm Tú Tài – Trưởng bộ môn tiếng Trung. Ngoài ra, buổi tọa đàm còn có sự hiện diện của ông Lan Cheng (鄭廷彥) - Trưởng phòng Nhân sự, đại diện công ty TNHH Compal Việt Nam.

Tọa đàm trực tuyến: Tư vấn hướng nghiệp cùng công ty Compal Việt Nam

TS. Đinh Bích Thảo – Phó trưởng khoa Ngoại ngữ phát biểu khai mạc

Trong buổi tọa đàm, các em sinh viên đã được nghe giới thiệu những thông tin chi tiết về công ty Compal. Đồng thời, đại diện phòng nhân sự của công ty cũng dành phần lớn thời gian để giải đáp, tư vấn những thắc mắc từ phía sinh viên về chi tiết công việc, chế độ đãi ngộ, quy định chung của công ty. Nhìn chung. Rất nhiều câu hỏi đã được các em sinh viên K13 đặt ra, thể hiện sự quan tâm của các em tới cơ hội việc làm tại công ty Compal.

Tọa đàm trực tuyến: Tư vấn hướng nghiệp cùng công ty Compal Việt NamChụp ảnh lưu niệm cuối chương trình

Kết thúc buổi tọa đàm, ban tổ chức kì vọng đây sẽ là cơ hội để các em sinh viên có được những thông tin bổ ích, đáng tin cậy trên con đường tìm kiếm và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với bản thân trong tương lai, từ đó giúp các em vững tin hơn vào con đường mình lựa chọn.

  • Thứ Tư, 16:44 19/01/2022