Ngành ngôn ngữ Anh xét tuyển những tổ hợp nào?

“Ngành ngôn ngữ Anh xét tuyển những tổ hợp nào?” là câu hỏi được thí sinh đam mê Tiếng Anh quan tâm. Đây là một vấn đề dễ hiểu, vì để trúng tuyển đại học hiển nhiên thí sinh cần biết ngành học của mình xét tuyển căn cứ vào điểm thi những môn nào để có thể đầu tư học tập và ôn luyện cho hợp lý.

Ngành Ngôn ngữ Anh xét tuyển những tổ hợp nào?

Ngành ngôn ngữ Anh xét tuyển những tổ hợp nào?

Ngôn ngữ Anh là ngành học nghiên cứu chuyên sâu về ngôn ngữ, lịch sử, con người, văn hóa của các quốc gia nói tiếng Anh trên thế giới. Tại trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Ngôn ngữ Anh là một trong những chuyên ngành đào tạo ngoại ngữ theo định hướng Khoa học kỹ thuật/ Du lịch – thương mại.

Tổ hợp môn xét tuyển ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Đại học Công nghiệp Hà Nội xét tuyển với tổ hợp môn D01 bao gồm Toán, Ngữ Văn và Tiếng Anh

Để đạt kết quả cao và tìm được trường đào tạo phù hợp nhất trong mùa tuyển sinh 2023, ngoài việc tìm hiểu “ngành Ngôn ngữ Anh xét tuyển những môn nào?”, thí sinh cũng cần chú ý tham khảo thêm điểm trúng tuyển ngành Ngôn ngữ Anh của các trường nói trên ở những năm trước.

Hy vọng sau bài viết trên đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn về những tổ hợp môn xét tuyển ngành Ngôn ngữ Anh để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Tư, 11:36 05/04/2023