Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu Liên chi Hội Sinh viên Trường Ngoại ngữ - Du lịch lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2025

Ngày 11/3/2023, Liên chi Hội Sinh viên Trường Ngoại ngữ - Du lịch đã công bố biểu trưng Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2025. Theo đó, biểu trưng có màu sắc chủ đạo là màu xanh lơ (cyan) thể hiện sự trẻ trung, năng động của sinh viên Trường Ngoại ngữ - Du lịch và tuân thủ theo màu sắc chủ đạo của biểu trưng Hội Sinh viên Việt Nam.

Ý nghĩa biểu trưng Đại hội I

Ý nghĩa biểu trưng Đại hội I

Hình ảnh cánh chim lạc cách điệu ở phần dưới của biểu trưng đại diện cho hình ảnh bay cao, bay xa, mang khát vọng hội nhập, phát triển nhưng vẫn giữ được nét văn hoá, truyền thống của dân tộc.

Biểu trưng có hình ảnh chủ đạo là ngọn lửa cách điệu thành những hình khối đơn giản nhưng mạnh mẽ. Trong đó, ngọn lửa được chia thành 2 phần, phần bên trái tượng trưng cho số I (số La Mã), được tạo điểm nhấn bằng màu cam đỏ thể hiện tinh thần quyết tâm tạo nên những bước đột phá mới trong nhiệm kỳ của lần Đại hội đầu tiên; phần bên phải là ngọn lửa xanh của tuổi trẻ, là hình ảnh đại diện cho ngọn lửa trong biểu trưng chính thức của Hội Sinh viên Việt Nam.

Tổng thể cánh chim lạc, ngọn lửa và số I cách điệu cùng biểu trưng Hội Sinh viên Việt Nam được đặt cân chính giữa tạo nên một bố cục, chỉnh thể rõ ràng, cân đối, mang đến cảm giác chuyển động vươn lên, thể hiện ý chí quyết tâm của hội viên, sinh viên sẽ luôn phát huy vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ, không ngừng phấn đấu học tập và rèn luyện, xây dựng Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phát triển vững mạnh.

Biểu trưng Đại hội đại biểu Liên chi Hội Sinh viên Trường Ngoại ngữ - Du lịch lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2025Biểu trưng Đại hội đại biểu Liên chi Hội Sinh viên Trường Ngoại ngữ - Du lịch lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2025

  • Thứ Bảy, 09:02 11/03/2023