CLB tiếng Anh E4U

E4U là CLB tiếng Anh lớn trực thuộc trường Ngoại ngữ- Du lịch, giúp sinh viên có thêm kiến thức, trau dồi thêm khả năng giao tiếp tiếng Anh.

CLB tiếng Anh E4U được thành lập bởi các anh chị sinh viên khóa trước và các thầy cô trong trường Ngoại ngữ- Du lịch. Kể từ thời gian thành lập vào tháng 9 năm 2015 đến nay, CLB luôn nhận được sự hưởng ứng và tham gia đông đảo bởi các bạn sinh viên trong trường.

CLB tiếng Anh E4U

Đội ngũ leaders của CLB

Không chỉ là một nơi học hỏi nhiều kiến thức mới mà E4U còn là một sân chơi giúp các bạn thể hiện niềm đam mê với Ngoại ngữ, sự tự tin trong giao tiếp và mở ra rất nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Khi tham gia CLB các bạn sinh viên sẽ được tiếp cận với tiếng Anh một cách gần gũi và dễ nhớ nhất.

Đối với những bạn là các trưởng nhóm được chia trong các buổi sinh hoạt sẽ có thêm cơ hội để củng cố lại kiến thức bằng cách giúp các bạn thành viên cải thiện vốn từ cùng kĩ năng giao tiếp tiếng Anh. Mang tinh thần giao lưu học hỏi Ngoại ngữ đến với các bạn sinh viên trong trường là sứ mệnh của E4U.

Buổi sinh hoạt của CLB tại CS1Buổi sinh hoạt của CLB tại CS1

CLB tiếng Anh E4UBuổi sinh hoạt CLB tại CS3

Ngoài sự hấp dẫn thì E4U còn tự tổ chức, phối hợp với các CLB khác trong và ngoài trường tổ chức các cuộc thi cũng như sự kiện:

– Cuộc thi “Rung chuông vàng lần 2 - 2016” cở sở Hà Nam.

– Phối hợp với CLB tiếng Anh của Học viện Tài chính và Học viện Chính trị An ninh Nhân dân tổ chức chương trình giao lưu Exchange Party 2018.

– Chung kết cuộc thi tiếng anh “All around the world 2018”, CLB E4U đã giành giải Ba với đội chơi TOCO-TOCO.

– Tổ chức thành công chương trình giao lưu “Meet&Greet 2019”

- Chương trình Halloween thường niên và Chương trình “Hotel De Halloween” năm 2020 tại cơ sở 3 Hà Nam và cơ sở 1 Hà Nội.

CLB tiếng Anh E4U

CLB tiếng Anh E4U

CLB tiếng Anh E4U

Fanpage: https://www.facebook.com/e4ucongdonghoctienganh

  • Thứ Ba, 10:18 29/03/2022