CLB guitar HGC

CLB guitar HGC- Hanoi University of Industry Guitar Club được thành lập tháng 9/2009 với mục đích kết nối những bạn trẻ có niềm đam mê đối với âm nhạc, đặc biệt là guitar.

Sau nhiều năm hoạt động, HGC đã mở ra 1 sân chơi về âm nhạc lành mạnh cho không chỉ các bạn sinh viên Công nghiệp và còn rất nhiều các bạn trẻ khác. Ngoài guitar, các bạn trong CLB còn có thể chơi các nhạc cụ khác như: piano, sáo, cajon, ukulele,…

CLB guitar HGC

Show "Không trọng lực" - 2020

Hằng năm, HGC tổ chức các show-cuộc thi âm nhạc và giao lưu với các CLB guitar trường bạn giúp cho các bạn trong CLB năng nổ và có cơ hội làm quen, hợp tác với các bạn sinh viên trong khu vực Hà Nội. Một số show và chương trình giao lưu mà HGC đã tổ chức:

+ Cuộc thi “Picks 2020”, “Trạm cảm xúc”, “Light up your life”,…

+ Show “Không trọng lực”, “The Christmas Songs”, “Euphoria”, …

+ Giao lưu với các CLB guitar trường CĐ Du lịch Hà Nội, ĐH Mỏ-Địa chất, ĐH Thương Mại, HV Kỹ thuật quân sự, ĐH Điện lực, ĐH Tài chính-Ngân hàng, ….

CLB guitar HGC

Buổi offine của CLB tại sân A3

Giao lưu cùng CLB âm nhạc EPB trường Đại học Điện lực

Giao lưu cùng CLB âm nhạc EPB trường Đại học Điện lực

Buổi offline của CLB tại công viên Hồ Điều hòa

Buổi offline của CLB tại công viên hồ Điều hòa

Ngoài ra, CLB còn thường xuyên tổ chức giao lưu với các CLB trong trường, các cuộc thi gaming, giao lưu bóng đá và những buổi picnic vô cùng ấm cúng.

Giao lưu bóng đá cùng HGC

Giao lưu bóng đá cùng các CLB bạn

Trong tương lai, HGC mong muốn sẽ gắn kết được nhiều bạn trẻ và mở ra nhiều sân chơi giao lưu, học hỏi hơn nữa cho các bạn SV trong và ngoài trường,
HGC- Guitar the way you are!

Fanpage: https://www.facebook.com/clubguitarhaui

Youtube: https://www.youtube.com/c/HGCChannel/videos

Tiktok: https://www.tiktok.com/@clbguitarhgc

  • Thứ Ba, 09:50 29/03/2022