VIN PEARL - TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN CALL CENTER

1. Những việc cần làm

Công việc đặc thù:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng qua email, cuộc gọi.
  • Tư vấn, hỗ trợ và xử lý đơn hàng của khách hàng trên các hệ thống CSKH.
  • Chăm sóc và tư vấn khách hàng tiềm năng chuyển hóa thành đơn hàng thành công, bán thêm, bán chéo sản phẩm để đạt KPI doanh thu hàng tháng.
  • Chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại của khách hàng.

2. Yêu cầu

  • Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí CSKH từ 01 năm trở lên, ưu tiên lĩnh vực dịch vụ cao cấp, thương mại điện tử.
  • Thông thạo ngoại ngữ: Tiếng Nhật, Trung, Hàn, ưu tiên biết thêm tiếng Anh.
  • Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.

3. Chế độ

  • Làm việc theo ca, giờ quy định của Vinpearl.
  • Mức lương hấp dẫn.
  • Được đóng BHXH.

4. Địa điểm làm việc

  • Các cơ sở Vinpearl trên toàn quốc.

5. Liên hệ ứng tuyển

Ms Linh: Giám đốc Nhân sự.

Số điện thoại: 0904.204.327

Email: v.linhlt48@vinpearl.com

  • Thứ Tư, 08:38 19/10/2022

Tags: