Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc xét tuyển những tổ hợp môn nào?

Trong những năm gần đây ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc nổi lên như 1 xu hướng tất yếu khi các bạn trẻ thấy cơ hội rộng mở của ngành học này trong tương lai. Bên cạnh câu hỏi ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc lấy bao nhiêu điểm, thì vấn đề “Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc xét tuyển những tổ hợp môn nào?” đặc biệt được nhiều thí sinh yêu thích ngành học này quan tâm. Vậy, “Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc xét tuyển những tổ hợp môn nào?”, chúng ta sẽ cùng tìm lời giải thích cho câu hỏi quan trọng này.

Ngành Ngôn Ngữ Hàn Quốc ra đời nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, không chỉ sử dụng thành thạo ngôn ngữ Hàn Quốc mà còn được trang bị thêm kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của những nhà tuyển dụng. Sinh viên khi học chuyên ngành này tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ được tiếp thu kiến ​​thức về lịch sử, kinh tế, văn hóa, chính trị, tôn giáo của đất nước này. Năm nay ngành Ngôn Ngữ Hàn Quốc có 02 tổ hợp môn xét tuyển, dưới đây là thông tin về những tổ hợp môn xét tuyển đang được nhiều thí sinh, phụ huynh quan tâm hiện nay.

02 tổ hợp môn xét tuyển gồm: D01 (Toán , Ngữ Văn, Tiếng Anh), DD2 (Toán, Ngữ Văn, , Tiếng Hàn)

Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc xét tuyển những tổ hợp môn nào?

Sinh viên Ngành ngôn ngữ Hàn Quốc tại buổi "Tọa đàm chuyên đề: Văn hóa giao tiếp của người Hàn Quốc và vấn đề giao tiếp liên văn hóa Hàn – Việt"

Như vậy, “Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc” xét tuyển những tổ hợp môn khá đa dạng, phong phú. Bên cạnh đó, Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Đại học Công nghiệp Hà Nội còn áp dụng 4 phương thức xét tuyển bao gồm: Xét tuyển thẳng theo quy định của BGD&ĐT; Xét tuyển thí sinh đoạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố, thí sinh có chứng chỉ quốc tế; Xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023; Xét tuyển dựa trên kết quả học tập ở bậc học THPT (Học bạ).

Hy vọng sau bài viết trên đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn về những tổ hợp môn xét tuyển ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Hai, 09:42 19/06/2023