Trường Ngoại ngữ - Du lịch tiếp đoàn Trường Swiss Educaticon Group, Thuỵ Sĩ

Chiều ngày 10/01/2024, Trường Ngoại ngữ - Du lịch tiếp đoàn Trường Swiss Educaticon Group, Thuỵ Sĩ do Ông Hai Nguyen – Giám đốc khu vực tại Việt Nam – Trường Swiss Education Group làm trưởng đoàn. Tiếp đón và làm việc, về phía nhà trường có TS. Trần Ngọc Đức - Phó hiệu trưởng Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, TS. Đặng Thị Minh Tâm – Phó Trưởng Khoa Ngôn Ngữ Anh Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm, cán bộ, giảng viên Trường Ngoại ngữ - Du lịch.

Trường Ngoại ngữ - Du lịch tiếp đoàn Trường Swiss Educaticon Group, Thuỵ SĩToàn cảnh chương trình

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Trần Ngọc Đức đã giới thiệu về Trường Ngoại ngữ - Du lịch là đơn vị trường đầu tiên được thành lập trong Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, ghi dấu mốc quan trọng trong việc chuyển đổi mô hình của nhà trường; với mục tiêu phát huy mô hình quản trị mới, tăng tính tự chủ, mở rộng quy mô, đặc biệt là nâng cao chất lượng đào tạo trình độ đại học, thạc sỹ, tiến sỹ các ngành ngôn ngữ và du lịch. Hướng mục tiêu đến năm 2025, Trường Ngoại ngữ - Du lịch sẽ phát triển các ngành, chuyên ngành, chương trình đào tạo các cấp trình độ và giảng dạy chuyên môn bằng ngoại ngữ.

Trường Ngoại ngữ - Du lịch tiếp đoàn Trường Swiss Educaticon Group, Thuỵ SĩTS. Trần Ngọc Đức phát biểu tại chương trình

Ông Hai Nguyen – Giám đốc khu vực tại Việt Nam – Trường Swiss Education Group chia sẻ: Trường Swiss Education Group là một nhóm các trường đào tạo chuyên về lĩnh vực du lịch, khách sạn và sự kiện tại Thụy Sĩ. SEG là một trong những nhóm giáo dục hàng đầu trong ngành này và cung cấp các chương trình đào tạo cao cấp cho sinh viên quốc tế. Swiss Education Group đã thu hút một lượng lớn sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới, và các chương trình đào tạo của nhóm trường được đánh giá cao về chất lượng và quốc tế hóa. SEG cũng có mối quan hệ và sự hợp tác với các công ty và tổ chức trong ngành du lịch và khách sạn trên toàn cầu, mang lại nhiều cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên.

Trường Ngoại ngữ - Du lịch tiếp đoàn Trường Swiss Educaticon Group, Thuỵ SĩÔng Hai Nguyen - Giám đốc khu vực tại Việt Nam - Trường Swiss Education Group chia sẻ tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, 2 bên đã thảo luận về các chương trình đào tạo cử nhân, sau đại học, bao gồm các thông tin chương trình học, thông tin các chương trình đào tạo và các chương trình trao đổi ngắn hạn giữa Trường Ngoại ngữ - Du lịch và Trường Swiss Education Group; giúp cho sinh viên của trường có nhiều cơ hội tiếp cận với các chương trình học chuẩn quốc tế.

Trường Ngoại ngữ - Du lịch tiếp đoàn Trường Swiss Educaticon Group, Thuỵ Sĩ

Đại diện Trường Ngoại ngữ - Du lịch chụp ảnh lưu niệm cùng Trường Swiss Educaticon Group

Một số hình ảnh tại buổi đón tiếp:

Trường Ngoại ngữ - Du lịch tiếp đoàn Trường Swiss Educaticon Group, Thuỵ SĩTrường Ngoại ngữ - Du lịch tiếp đoàn Trường Swiss Educaticon Group, Thuỵ Sĩ

Trường Ngoại ngữ - Du lịch tiếp đoàn Trường Swiss Educaticon Group, Thuỵ Sĩ

  • Thứ Tư, 13:36 10/01/2024