Sinh viên tình nguyện trường Đại học Pai Chai thăm và làm việc tại Khoa Ngoại ngữ

Sáng ngày 09/01/2019, Khoa Ngoại ngữ - Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức buổi giao lưu với đoàn sinh viên tình nguyện của trường Đại học Pai Chai do giáo sư Lee Young Bok làm trưởng đoàn.

Tại cuộc gặp mặt, đại diện hai trường đã cùng trao đổi thảo luận về chương trình giao tình nguyện của trường Đại học Pai Chai tại Đại học Công nghiệp Hà Nội từ ngày 9/1/2020 đến 14/1/2020, cũng như những triển vọng hợp tác giữa hai trường trong thời gian tới.

Sinh viên tình nguyện trường Đại học Pai Chai thăm và làm việc tại Khoa Ngoại ngữ

Toàn cảnh buổi gặp mặt đại diện trường Đại học Pai Chai

Thông qua chuyến thăm và giao lưu lần này, trường ĐH Pai Chai bày tỏ mong muốn gắn kết sinh viên hai trường, tạo tiền đề phát triển mối quan hệ hợp tác với Ngành Ngôn Ngữ và văn hóa Hàn Quốc, Khoa Ngoại Ngữ nói riêng và Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội nói chung.

Tại buổi giao lưu, Giáo sư Lee Young Bok đã bày tỏ niềm vinh hạnh và vui mừng khi được đến thăm trường ĐH Công nghiệp Hà Nội, nhận được sự đón tiếp nồng hậu, nhiệt thành từ phía Khoa Ngoại ngữ, cũng như được gặp gỡ với các sinh viên năng động của Bộ môn ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc. Hai bên đã cùng trao đổi cụ thể về kế hoạch chương trình tình nguyện quốc tế của sinh viên đại học Pai Chai sẽ diễn ra từ ngày 09/01 đến ngày 14/01/2020 tại trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội.

Sinh viên tình nguyện trường Đại học Pai Chai thăm và làm việc tại Khoa Ngoại ngữ

Sinh viên ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, Đại học Công nghiệp Hà Nội làm việc cùng sinh viên Đại học Pai Chai dưới sự hướng dẫn của GS. Lee Young Book và các cô giáo trong tổ Bộ môn Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc

Chương trình tình nguyện của đoàn trường Đại học Pai Chai sẽ bao gồm rất nhiều những hoạt động thú vị dành cho sinh viên Ngành Ngôn Ngữ và Văn Hóa Hàn Quốc nói riêng và sinh viên Đại học Công Nghiệp nói chung. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, sinh viên sẽ được tham gia học tiếng Hàn cùng người bản xứ, trải nghiệm văn hóa ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, cũng như tham gia những buổi biểu diễn nhạc cụ ngoài trời. Chương trình giao lưu tình nguyện của trường Pai Chai hứa hẹn sẽ đem tới nhiều điều bổ ích, thú vị, giúp sinh viên có thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ, cũng như thặt chắt mối quan hệ giữa hai trường.

Sinh viên tình nguyện trường Đại học Pai Chai thăm và làm việc tại Khoa Ngoại ngữ

Chụp ảnh lưu niệm kết thúc chuyến thăm

  • Thứ Tư, 10:48 09/01/2019