Mở rộng cơ hội thực hành, thực tập và làm việc tại Úc và Châu Âu cho sinh viên Trường Ngoại ngữ - Du lịch

Sáng ngày 01/4/2022, Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng và Hợp tác phát triển, Trường Ngoại ngữ - Du lịch đã có buổi làm việc với Công ty cổ phần Giáo dục và Đào tạo APEC về việc phát triển, mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp, tổ chức, đào tạo tại các nước Cộng hòa Liên bang Đức, Úc, Đan Mạch, tìm kiếm cơ hội hợp tác, đưa sinh viên các ngành Du lịch, Quản trị Nhà hàng - Khách sạn và Ngôn ngữ Anh sang học tập, thực tập và làm việc.

Tham dự buổi làm việc, về phía Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng và Hợp tác phát triển có sự tham dự của ông Nguyễn Bá Lâng - Phó Giám đốc Trung tâm, ông Nguyễn Gia Linh - Trưởng phòng Hợp tác phát triển. Về phía Công ty cổ phần Giáo dục và Đào tạo APEC có sự tham dự của ông Phạm Văn Phi – Tổng Giám đốc, bà Lê Thị Diễm Phương – Giám đốc Tuyển dụng.

Mở rộng cơ hội thực hành, thực tập và làm việc tại Úc và Châu Âu cho sinh viên trường Ngoại ngữ - Du lịchBuổi làm việc giữa Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng và Hợp tác phát triển và Công ty cổ phần Giáo dục và Đào tạo APEC.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Bá Lâng – Phó Giám đốc Trung tâm đã giới thiệu về Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trung tâm Đào tạo và Hợp tác phát triển đã và đang có mối quan hệ hợp tác bền vững với hơn 100 doanh nghiệp, trường đại học trong và ngoài nước, những đối tác đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,... các doanh nghiệp, trường đại học đánh giá rất cao trình độ chuyên môn, kỹ năng cũng như thái độ, tác phong làm việc của sinh viên trường Ngoại ngữ - Du lịch.

Mở rộng cơ hội thực hành, thực tập và làm việc tại Úc và Châu Âu cho sinh viên trường Ngoại ngữ - Du lịchÔng Nguyễn Bá Lâng – Phó Giám đốc Trung tâm giới thiệu thông tin về Trường Ngoại ngữ - Du lịch và mạng lưới hợp tác của Trường

Cũng tại buổi làm việc, ông Phạm Văn Phi - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Giáo dục và Đào tạo APEC giới thiệu về các hoạt động thực hành, thực tập và làm việc của sinh viên ngành Du lịch, Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Ngôn ngữ Anh. Ngoài ra, hai bên cùng trao đổi về các cơ hội mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp, tổ chức, cơ sở đào tạo của các nước Cộng hòa Liên bang Đức, Úc, Đan Mạch. Đặc biệt cơ hội việc làm, thực tập tại nước Cộng hòa Liên bang Đức, Úc, Đan Mạch giúp sinh viên học tập, làm việc nâng cao kỹ năng về nghề nghiệp trong thực tiễn, năng lực ngoại ngữ, với môi trường tiên tiến, hiện đại rất phù hợp với chương trình học tập sinh viên trường Ngoại ngữ - Du lịch.

Mở rộng cơ hội thực hành, thực tập và làm việc tại Úc và Châu Âu cho sinh viên trường Ngoại ngữ - Du lịchÔng Phạm Văn Phi – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Giáo dục và Đào tạo APEC giới thiệu về hoạt động thực hành, thực tập của sinh viên Việt Nam tại các nước Cộng hòa Liên bang Đức, Úc, Đan Mạch

Qua buổi làm việc, hai bên đã thỏa thuận mở rộng và tăng cường quan hệ hợp tác nhằm thúc đẩy đào tạo và phát triển nguồn nhân lực có trình độ cao trong các ngành nghề Du lịch, Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Ngôn ngữ Anh,... Đẩy mạnh chương trình hợp tác tuyển dụng sinh viên trường Ngoại ngữ - Du lịch thực tập trải nghiệm làm việc tại các nước Cộng hòa Liên bang Đức, Úc, Đan Mạch. Hy vọng trong tương lai, hai bên sẽ có nhiều hợp tác sâu rộng để cùng nhau phát triển.

  • Thứ Bảy, 08:56 02/04/2022