Hội thảo triển khai chương trình thực tập tại Đài Loan

Nhằm giới thiệu cơ hội thực tập, việc làm cho sinh viên Đại học khóa 16, 17 các khoa Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Quản trị nhà hàng – Khách sạn, Du lịch, ngày 31/03/2024 Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng và Hợp tác phát triển phối hợp với Công ty Cổ phần nguồn nhân lực Quốc tế Thuận An Kyoto tổ chức Hội thảo “Triển khai chương trình Hội thảo thực tập tại Đài Loan” tại hội trường tầng 2 nhà A3.

Hội thảo triển khai chương trình thực tập tại Đài Loan

Toàn cảnh hội thảo

Phát biểu khai mạc hội thảo: ông Nguyễn Bá Lâng – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng và Hợp tác phát triển, Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội cho biết chương trình hội thảo thực tập tại Đài Loan tập trung vào cung cấp cho sinh viên những kỹ năng thực hành và kiến thức chuyên sâu trong các lĩnh vực ngôn ngữ, quản trị nhà hàng và khách sạn, cũng như du lịch. Đây là cơ hội để sinh viên tận dụng môi trường học tập và làm việc đa văn hóa để phát triển bản thân và chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai.

Hội thảo triển khai chương trình thực tập tại Đài Loan

Ông Nguyễn Bá Lâng – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng và Hợp tác phát triển, Trường Ngoại ngữ - Du lịch phát biểu tại Chương trình

Về phía doanh nghiệp, bà Lê Thị Thanh Huyền – Phó Tổng Công ty Cổ phần nguồn nhân lực Quốc tế Thuận An Kyoto chia sẻ: Công ty cổ phần nguồn nhân lực quốc tế Thuận An Kyoto tự hào là đơn vị đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực thực tập và làm việc tại Đài Loan uy tín hàng đầu Việt Nam. Công ty đã có rất nhiều hợp tác với các Trường, các đơn vị để tổ chức cho sinh viên có nhiều cơ hội thực tập tại nước ngoài. Ở chương trình lần này công ty cũng mang đến rất nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên của trường có mong muốn được thực tập tại Đài Loan.

Hội thảo triển khai chương trình thực tập tại Đài LoanBà Lê Thị Thanh Huyền – Phó Tổng Công ty Cổ phần nguồn nhân lực Quốc tế Thuận An Kyoto chia sẻ tại Hội thảo

Chia sẻ về kinh nghiệm làm việc tại Đài Loan, Cô Cao Thị Thanh – Trưởng khoa Quản trị Nhà hàng – Khách sạn cho biết: Đài Loan, một điểm đến đa văn hóa và phát triển, không chỉ là nơi thu hút du khách mà còn là trung tâm giáo dục và nghề nghiệp nổi tiếng. Chương trình hội thảo thực tập tại Đài Loan là cơ hội lý tưởng cho sinh viên quan tâm đến các ngành ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ Trung Quốc, quản trị nhà hàng và khách sạn, cũng như du lịch để trải nghiệm và học hỏi từ môi trường thực tế và chuyên sâu.

Hội thảo triển khai chương trình thực tập tại Đài Loan

Cô Cao Thị Thanh – Trưởng khoa Quản trị Nhà hàng – Khách sạn chia sẻ thông tin về thực tập tại Đài Loan

Hội thảo đã giải đáp nhiều thắc mắc của sinh viên về chương trình thực tập tại Đài Loan do Thuận An Kyoto giới thiệu như: chi phí và thủ tục cấp visa, cơ hội việc làm dành cho sinh viên ngoại ngữ, quản trị khách sạn và du lịch khi làm việc tại Đài Loan. Thông tin về chương trình thực tập: Sinh viên sẽ đăng ký tham gia thực tập đợt xuất cảnh các tháng 1,2,7,8 hoặc tháng 11,12 hàng năm, sau khi kết thúc chương trình học tập tại trường. Sinh viên được hỗ trợ: nhà ở, điện, nước, internet, ăn uống. Được tham gia làm việc tại Đài Loan với mức lương từ 15tr-20tr/tháng, tổng kinh phí tham gia chương trình thực tập là 1.900USD trong đó 1.100USD sinh viên nộp sau khi phỏng vấn trúng tuyển cho công ty, và 800USD còn lại công ty sẽ trừ vào tiền lương trong 12 tháng thực tập tại Đài Loan.

Hội thảo triển khai chương trình thực tập tại Đài LoanHội thảo triển khai chương trình thực tập tại Đài LoanCác bạn sinh viên quan tâm đặt câu hỏi về chương trình

Hội thảo triển khai chương trình thực tập tại Đài Loan

  • Chủ Nhật, 12:56 31/03/2024