VÌ SAO HỌC SINH THCS, THPT NÊN HỌC IELTS?

Không phải tự nhiên mà những năm gần đây IELTS lại được lựa chọn để thi nhiều như vậy, đặc biệt số lượng học sinh cấp 2, cấp 3 lựa chọn IELTS ngày càng nhiều. Vậy IELTS có lợi ích như thế nào đối với học sinh cấp 2, cấp 3? Mời phụ huynh và các con cùng tìm hiểu 6 lợi ích mà IELTS mang đến cho các con nhé và địa điểm học IELTS lí tưởng nhé!

VÌ SAO HỌC SINH THCS, THPT NÊN HỌC IELTS?

1. Được miễn thi tiếng Anh trong kỳ thi THPT

2. Xét tuyển thẳng vào một số trường Đại học

3. Điều kiện tiên quyết săn học bổng du học

4. Miễn học Tiếng Anh ở hầu hết ở các trường Đại học

5. Là điều kiện cho việc di cư, di trú

6. IELTS giúp học viên xin việc dễ dàng

VÌ SAO HỌC SINH THCS, THPT NÊN HỌC IELTS?

HỌC IELTS CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

Với nhiều lợi ích to lớn mà IELTS mang lại như vậy, Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng và Hợp tác phát triển triển khai các lớp IELTS cho các con bậc THCS và THPT. Tại sao các con nên chọn nơi đây để học IELTS?

a) Khoảng cách địa lý: Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng và Hợp tác phát triển nằm ngay trong khuôn viên của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

b) Giáo viên: Giáo viên giảng dạy các lớp IELTS là những thầy cô giáo giàu kinh nghiệm luyện thi, từng đi du học hoặc có chứng chỉ IELTS 7.0 trở lên.

c) Gia sư: Gia sư hỗ trợ lớp học được tuyển chọn từ những sinh viên xuất sắc trong học tập và đã có chứng chỉ IELTS để hỗ trợ cho các lớp học.

d) Đội ngũ nhân viên: Trung tâm cũng có một đội ngũ nhân viên nắm bắt tình hình học của học viên và sẵn sàng hỗ trợ ngay khi cần thiết.

e) Cơ sở vật chất: Vì đây là trung tâm trực thuộc trường Ngoại ngữ - Du lịch (thuộc trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội) nên cơ sở vật chất đều đạt chuẩn theo chất lượng của bộ giáo dục.

f) Học phí: Tại trung tâm 1 khóa IELTS chỉ từ 3 triệu đồng trở lên. Trong đó, các con sẽ có 20 buổi học cùng giáo viên và 10 buổi học cùng với gia sư.

Các khóa học tại trung tâm như sau:

Khóa học

Học phí

LUYỆN THI PRE-IELTS

Học phí: 3.100.000

LUYỆN THI IELTS 4.5-5.5

Học phí: 3.500.000

LUYỆN THI IELTS 6.0+

Học phí: 3.500.000

Ưu đãi:

  • Giảm 10% học phí mỗi khóa cho học viên đăng kí 2 khóa học trở lên.
  • Giảm 10% học phí cho nhóm 3 học viên cùng nhau đăng kí.
  • Giảm 10% học phí cho con/em CBGV Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY
Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0934.156.115

Email:daotaoboiduong.slt@gmail.com

Địa chỉ: Phòng 113, nhà A2, Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Với tầm quan trọng của IELTS và nơi học lí tưởng, tại sao phụ huynh không đăng kí ngay cho các con các khóa học IELTS tại Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng và Hợp tác phát triển!

  • Thứ Ba, 16:19 07/06/2022

Tags: