Hành trình đạt IELTS 6.0 từ con số 0 của nam sinh Đại học Công nghiệp Hà Nội

Chứng chỉ IELTS ngày càng quan trọng trong cuộc sống toàn cầu hóa, nhất là với các bạn trẻ. Sở hữu chứng chỉ này càng sớm đồng nghĩa cánh cửa đến với những cơ hội việc làm của sinh viên ngày càng càng rộng mở sau khi tốt nghiệp. Hiểu được tầm quan trọng đó, Khánh Trình đã quyết định tìm hiểu và đăng ký khóa học IELTS tại Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng và Hợp tác phát triển, SLT. Sau 6 tháng ôn luyện, Khánh Trình đã xuất sắc nâng band điểm từ con số 0 lên 6.0 IELTS.

Khánh Trình chia sẻ lý do học IELTs và cơ duyên đến với Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng và Hợp tác phát triển, SLT

Khánh Trình chia sẻ “ Bản thân mong muốn học IELTs để phục vụ việc học hiện tại cũng như công việc sau này khi đã là sinh viên năm cuối. Ban đầu bản thân muốn tự học tại nhà nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu để có thể đạt mục tiêu đề ra, sau quá trình tìm hiểu thì may mắn biết tới Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng và Hợp tác phát triển, SLT. Trung tâm có chi phí vô cùng hợp lý với túi tiền sinh viên và số lượng học viên không quá đông, chỉ 5 - 10 học viên vừa mang lại hiệu quả trong quá trình học và đảm bảo chất lượng đầu ra bản thân mong muốn.”

Hành trình đạt IELTS 6.0 từ con số 0 của nam sinh Đại học Công nghiệp Hà Nội

Thân Đức Khánh Trình - Học viên tốt nghiệp khóa luyện thi IELTs tại Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng và Hợp tác phát triển, SLT

Tại Trung tâm, Khánh Trình bất ngờ và thích thú với phương pháp giảng dạy vừa học vừa chơi giúp cho mọi học viên tham gia khóa học đều cảm thấy thích thú và cuốn hút với tiếng Anh. Trong quá trình học, học viên được tương tác nhiều với giáo viên cũng như các bạn học viên theo học để cùng nhau phát triển các kỹ năng cá nhân, cùng với đó cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ đắc lực cho việc học đã giúp Khánh Trình cả thiện khả năng tiếng Anh một cách nhanh chóng.

Lời khuyên của Khánh Trình dành cho các bạn thí sinh ôn luyện và thi IELTs

Sau quá trình ôn luyện và đạt kết quả 6.0 IELTs như bản thân đặt ra, Khánh Trình đã có một số kinh nhiệm cũng như lời khuyên dành cho các bạn sinh viên: “IELTs là kỳ thi vô cùng quan trọng và có chi phí khá cao cũng như cần sự kiên trì, cố gắng rất nhiều của bản thân mỗi người. Chính vì thế cần lựa chọn trung tâm uy tín để gửi gắm niềm tin nếu muốn đạt mục tiêu như mong muốn. Các bạn thí sinh cần đắm chìm bản thân trong tiếng anh để có phản xạ tốt khi sử dụng tiếng anh trong bất kỳ tình huống nào cũng như có một lộ trình ôn luyện hợp lý, phân bổ thời gian đồng đều để không ảnh hưởng tới công việc xung quanh.”

Hành trình đạt IELTS 6.0 từ con số 0 của nam sinh Đại học Công nghiệp Hà NộiKhánh Trình rạng rỡ khi nhận được kết quả thi IELTs B2 sau thời gian ôn luyện thi tại Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng và Hợp tác phát triển, SLT

Với thành tích đạt IELTs 6.0 Khánh Trình đã có nhiều dự định sắp tới cho tương lai, mong rằng những kiến thức, kinh nghiệm Khánh Trình đã chia sẻ sẽ giúp nhiều bạn sinh viên có những lựa chọn cũng như phương pháp ôn luyện hiệu quả khi có dự định học, luyện thi IELTs.

  • Thứ Ba, 16:36 07/05/2024